Nescafe Dẫn Đầu Thị Trường Cà Phê Hòa Tan


Cà phê hòa tan là cà phê hòa tan hoặc bột cà phê được điều chế từ hạt cà phê rang
hoặc xay. Mặc dù cà phê tươi thống trị ngành công nghiệp cà phê, cà phê hòa tan
đang trở nên nổi bật trên toàn cầu bởi vì nó dễ dàng hơn và nhanh hơn để làm.
Nó ra đời đã được khoảng nhiều thập kỷ. Sự phổ biến của nó trong những năm
gần đây đã tạo ra một sự sai lệch so với văn hóa cà phê truyền thống.
Do sự chấp nhận ngày càng tăng, cà phê hòa tan cũng đã lan sang các nền văn hóa
uống trà.

Có một số yếu tố thúc đẩy sự tăng trưởng của thị trường cà phê hòa tan toàn cầu.
Vì cà phê hòa tan cung cấp sự tiện lợi hơn cà phê tươi, bất kỳ ai cũng có thể dễ dàng
pha chế. Người tiêu dùng chỉ cần một cốc, nước đun sôi và máy khuấy để chuẩn bị.
Đô thị hóa ngày càng tăng và thay đổi lối sống là những yếu tố khác do đó xu hướng tiêu
dùng cà phê đang được giới trẻ dễ dàng áp dụng. Những người uống cà phê mới ở các thị
trường mới nổi tìm thấy cà phê hòa tan hấp dẫn vì nó mang lại nhiều lợi ích và có thể
đáp ứng thị hiếu phát triển của họ. Đổi mới là một yếu tố chính khác giúp duy trì nhu cầu
lâu năm cho cà phê hòa tan trên toàn cầu. Các nhà sản xuất đưa ra những ý tưởng
sáng tạo mới để phát triển và cải thiện chất lượng, mùi thơm và hương vị của cà phê
hòa tan để nó có vị giống như một loại cà phê mới pha.

Ngày nay, các hệ thống phục vụ đơn đã được phát triển thuận tiện hơn để mang và tiêu thụ
và do đó đã chứng kiến ​​sự tăng trưởng mạnh mẽ ở cả phân khúc trong và ngoài nước.
Những đổi mới định dạng như vậy đang thúc đẩy tăng trưởng giá trị của thị trường cà phê
hòa tan ở cả khu vực phát triển và mới nổi. Theo nghiên cứu này, thị trường cà phê hòa tan
đạt giá trị 10,4 tỷ USD vào năm 2017, tăng trưởng với tốc độ CAGR là 5% trong giai đoạn
2010-2017.

Báo cáo mới nhất này Thị trường cà phê hòa tan: Xu hướng, chia sẻ, quy mô, tăng trưởng,
cơ hội và dự báo ngành công nghiệp toàn cầu 2018-2023 cung cấp một phân tích toàn diện
để thiết lập một nhà máy sản xuất cà phê hòa tan. Phân tích bao gồm tổng quan vĩ mô của
thị trường cũng như các chi tiết vi mô về hiệu suất của ngành, các yếu tố rủi ro và thành
công chính, yêu cầu chế biến và sản xuất, chi phí dự án, tài trợ dự án, kinh tế dự án,
lợi nhuận dự kiến, tỷ suất lợi nhuận, v.v.

Báo cáo đã phân khúc thị trường cà phê hòa tan trên cơ sở các khu vực chính.
Hiện tại, Brazil đại diện cho nhà sản xuất lớn nhất thế giới, tiếp theo là Việt Nam.
Trên cơ sở tiêu thụ, Mỹ đại diện cho người tiêu dùng cà phê lớn nhất thế giới,
tiếp theo là Đức và Brazil. Vì trà vẫn chiếm phần lớn thị phần đồ uống nóng ở
nhiều nơi trên thế giới, tiêu thụ cà phê ở các thị trường mới nổi như Ấn Độ và
Trung Quốc chỉ giới hạn ở các khu vực thành thị với sự thâm nhập không đáng
kể ở khu vực nông thôn và bán thành thị. Tuy nhiên, ngành công nghiệp cà phê
hòa tan tại các thị trường mới nổi dự kiến ​​sẽ tăng trưởng nhanh hơn đáng kể trong
năm năm tới.

Theo một báo cáo nghiên cứu thị trường Vương quốc Anh đã đăng tải trên tạp chí
Reuters 7/2018, những “ông lớn” hàng đầu của ngành công nghiệp cà phê hòa tan là:
Nestle
JDE
The Kraft Heinz
Tata Global Beverages
Unilever
Tchibo Coffee
Starbucks
Power Root
Smucker
Vinacafe
Trung Nguyen
Nescafe của Nestle vẫn luôn đứng đầu và hứa hẹn những sự tăng trưởng đều đặn
trong năm 2019 này!


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Lịch sử Tập đoàn Nestlé

CUỘC ĐUA GIÀNH NGÔI VỊ SỐ 1 TRÊN THỊ TRƯỜNG CAFE VIỆT NAM

Nescafe - Cafe Việt và bài học về sự thấu hiểu