Kỷ niệm 75 năm ra đời thương hiệu NESCAFÉ



Kỷ niệm 75 năm ra đời thương hiệu NESCAFÉ
Ngày 09 Tháng Tư , năm 2013
Một thương hiệu của Nestlé được hình thành từ ý tưởng giải quyết lượng cà phê nhân tồn đọng, kỷ niệm 75 năm ngày ra đời cùng ví trí hàng đầu trong số những loại đồ uống được yêu thích trên thế giới.

Ngày nay cứ mỗi giây trôi qua lại có hơn 5,500 tách cà phê hòa tan NESCAFÉ được thưởng thức trên toàn thế giới. Các sản phẩm NESCAFÉ đa dạng, phong phú về chủng loại, phù hợp với khẩu vị và sở thích của người tiêu dùng khắp nơi trên toàn cầu.


“Chúng tôi kỷ niệm lịch sử và di sản phong phú của Nescafé, thương hiệu cà phê hòa tan đầu tiên, lưu giữ được hương vị cà phê đặc biệt.  Hơn 75 năm qua, Nescafé đã phát triển từ sản phẩm cà phê hộp thiếc tới toàn bộ các dòng sản phẩm và hệ thống” ông Carsten Fredholm, người đứng đầu ngành hàng kinh doanh thức uống của Nestlé phát biểu.

NESCAFÉ hiện đang có mặt tại 180 nước và chúng tôi cũng đề cao tiềm năng tăng trưởng trong tương lai của nhãn hàng vì NESCAFÉ liên tục dẫn đầu ngành hàng thức uống cà phê. Ông Fredholm nhấn mạnh.

Những cột mốc chính

Vào năm 1952, nhà máy NESCAFÉ tại St Menet, Pháp đã có một phát minh mới, sản xuất ra một sản phẩm mà không cần bổ xung thêm chất bột đường.



Trong những năm 1960, sản phẩm đã được đổi bao bì sang dạng hộp kính tại Châu Âu và Nhật Bản để giúp lưu trữ độ tươi ngon của cà phê.

Năm 1965, NESCAFÉ lại có một phát minh mới nữa – NESCAFÉ Gold Blend – cà phê hòa tan sấy khô đông lạnh.

Trải qua nhiều thập kỷ, NESCAFÉ đã mở rộng công thức cà phê hòa tan của mình với nhiều loại cà phê như Nescafé Decaffeinated, NESCAFÉ Gold Espresso, NESCAFÉ Frappé, NESCAFÉ Cappuccino and NESCAFÉ uống liền.

Vào năm 1990, các nhà nghiên cứu đã phát triển một giải pháp độc quyền tự tạo bọt nhằm cải thiện bề mặt của bọt sữa, giờ đây được áp dụng cho sản phẩm NESCAFÉ Cappuccino. 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Lịch sử Tập đoàn Nestlé

CUỘC ĐUA GIÀNH NGÔI VỊ SỐ 1 TRÊN THỊ TRƯỜNG CAFE VIỆT NAM

Nescafe - Cafe Việt và bài học về sự thấu hiểu